Nhằm tăng cường các hoạt động rèn luyện thể chất, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể dục thể thao (TDTT) của sinh viên cả nước; góp phần đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”, tạo ra lớp sinh viên hội đủ các tiêu chí “đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt”, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thể thao giải trí Max Sports (MSE), TCP Việt Nam - nhãn hàng Warrior, và VTVCab tổ chức Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam - VUG 2023.

VUG sân chơi thể thao lớn và uy tín nhất dành cho sinh viên tại Việt Nam với 10 năm thành lập, mang lại phong cách sống mới, năng động và khỏe mạnh cho hàng triệu sinh viên trên toàn quốc, xây dựng niềm tự hào và tình yêu với chính ngôi trường của các bạn trẻ đang theo học. Bên cạnh 2 bộ môn được tổ chức thường niên là Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng  (Dance Battle), nay phát triển thêm nhiều bộ môn khác như: Bóng đá sân 11, Bóng rổ 3x3, Thể thao điện tử (E-sports), Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện sôi động, đa dạng và bùng nổ cho sinh viên toàn quốc.

Ảnh nguồn: VUG

 

Tuyển Bóng rổ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia Giải bóng rổ sinh viên 3X3 (nam, nữ). Tuyển nam, nữ Học viện thi đấu ở bảng:

 

ĐỘI NAM (BẢNG 𝐇)

ĐỘI NỮ (BẢNG 𝐇)

1. HV Nông Nghiệp Việt Nam/VNUA

1. ĐH Luật HN/HLU

2. ĐH Sư Phạm TDTT HN/HUPES

2. HV Nông Nghiệp VN/VNUA

3. HV Ngoại Giao/DAV

3. Đại học FPT

Các cô gái và các chàng trai sinh viên Học viện sẽ có lịch đấu vào chiều chủ nhật tuần này ngày 02/04/2023 tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì! Trân trọng kính mời các Thầy Cô và các bạn sinh viên sắp xếp thời gian và đến cổ vũ cho đội tuyển của Học viện. Thời gian thi đấu cụ thể:

Đội nữ:

• Chủ nhật, ngày 02/04/2023 lúc 15:00 gặp Đại học FPT

• Chủ nhật, ngày 02/04/2023 lúc 16:20 gặp Đại học Luật Hà Nội

Đội nam:

• Chủ nhật, ngày 02/04/2023 lúc 10:00 gặp Học viện Ngoại giao

• Chủ nhật, ngày 02/04/2023 lúc 17:40 gặp Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

 

🌐FB: https://www.facebook.com/clbbongrohvnnvn

💌IG: https://instagram.com/agri.baller?igshid=YmMyMTA2M2Y=

🎼Tiktok: https://www.tiktok.com/@vnuabasketballclub?_t=8aw0QHIvXmh...

Nguyễn Văn Toản

Trung tâm GDTC và Thể thao