Kế hoạch công tác nhiệm kỳ 2016-2021

Viết bởi Administrator | 31 Tháng 3 2019

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

TRUNG TÂM GDTC&TT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

Hà Nội, Ngày … tháng … năm 2016

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC NHIỆM KỲ 2016 – 2021

      Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao (GDTC&TT) với chức năng tham mưu giúp Ban Giám đốc Học viện tổ chức giảng dạy môn học Giáo dục thể chât (GDTC) và các hoạt động Thể dục thể thao (TDTT) của cán bộ, viên chức và sinh viên Học Viện; quản lý và khai thác cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động TDTT của Học viện.

Trong nhiệm kỳ 2011 – 2016, dưới sự lãnh đạo của chi ủy, Ban Giám đốc cùng sự đoàn kết cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Trung tâm GDTC&TT đã hoàn thành tốt các nhiêm vụ được Học viện giao. Đứng trước những nhiệm vụ mới của nhiệm kỳ 2016 – 2021, Trung tâm đánh giá lại những nhiệm vụ đã làm được và những mặt còn tồn tại và xây dựng kế hoạch công tác cho nhiệm kỳ mới.      

 I. Đặc điểm tình hình đơn vị

1. Nguồn nhân lực

Tổng số cán bộ, viên chức của trung tâm hiện có 24 người. Trong đó, cán bộ hợp đồng làm việc là 21 người. Cán bộ hợp đồng lao động do Học viện trả lương là 03 người; Trình độ chuyên môn có 01 tiễn sĩ, 15 Thạc sĩ, 05 Đại học, 01Cao đẳng và 02 nhân viên kỹ thuật.  

2. Cơ sở vật chất

Trung tâm được Học viện giao quản lý Diện tích đất đai dành cho hoạt động TDTT là: 33.618 m2. Bao gồm:

- 01 Sân vận động lớn, 03 sân tập nhỏ, 03 sân bóng chuyền, 01 sân bóng rổ có lưới bảo vệ và 01 nhà tập luyện thể dục thể thao đa năng, diện tích: 1.800 m2;

- Trang thiết bị tập luyện và thi đấu thể dục thể thao gồm: dụng cụ tập luyện các môn như: bóng đá, bóng rổ, Cầu lông, Bóng bàn, thể dục tự do và môn điền kinh (Trị giá khoảng 500 triệu đồng)

II. Đánh giá kết quả công tác

Trong nhiệm kỳ 2011-2016, Trung tâm GDTC&TT đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác đã đề ra trong kế hoạch nhiệm kỳ. Cụ thể:

1. Công tác chính trị tư tưởng

a. Công tác Đảng

      Toàn thể đảng viên trong chi bộ Trung tâm luôn nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của Học Viện đề ra. Có 100% Đảng viên tham gia đông đủ các đợt học tập chính trị, hội họp của Học Viện tổ chức.

      Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã tổ chức kết nạp 02 đồng chí quần chúng ưu tú vào Đảng. Cử 03 quần chúng ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng. Có 02 Đ/c vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng; Chi bộ trung tâm 03 năm liên tục được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh;

      Tháng 3 năm 2015 chi bộ đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kì 2015-2017, bầu ra cấp ủy lãnh đạo. Sau đại hội chi bộ đã đề ra kế hoạch triển khai, thực hiện nghị quyết của nhiệm kì 2015-2017;

b. Công tác Đoàn thể

      Công đoàn, đoàn thanh niên Trung tâm đã tổ chức chu đáo các việc ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, luôn chăm lo đời sống cho cán bộ viên chức, tổ chức các đợt đi tham quan, nghỉ mát (Tổ chức đi du xuân, nghỉ mát Thái Lan, Đà Nẵng..). Công đoàn cũng tích cực hưởng ứng mọi hoạt động của Học Viện, như quyên góp các quỹ ủng hộ người nghèo, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, ủng hộ đồng bào bị bão lụt đồng bào bị thiên tai, hưởng ứng và tích cực tham gia đạt kết quả cao trong các hoạt động văn nghệ; Phối hợp tổ chức tốt các hoạt động TDTT của Công đoàn Học Viện.

2. Công tác quản lý

a. Công tác tổ chức đơn vị

- Đơn vị đã đổi tên từ “Trung tâm thể thao – Văn hóa” thành “Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao” vào ngày 27/3/2012, để phù hợp với chức năng nhiệm vụ, nguồn nhân lực và điều kiện cơ sở vật chất của Trung tâm.

- Trung tâm đã thực hiện phân công nhiệm vụ cụ thể cho cán bộ quản lý của trung tâm và bộ môn. Tổ chức họp giao ban lãnh đạo hàng tuần để đánh giá và triển khai công việc của Trung tâm và Nhà trường;

- Lãnh đạo trung tâm thường xuyên kiểm tra, giám sát công việc thông qua khoán việc và tính hiệu quả công việc. Làm tốt công tác đánh giá CBVC hàng năm nhằm lựa chọn cán bộ năng lực trong hoạt động điều hành công việc; đảm bảo công bằng giữa CBVC và hợp đồng trong Trung tâm;

b. Công tác cán bộ

- Hàng năm 100% cán bộ viên chức đạt danh hiệu thi đua lao động tiên tiến, 100% cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt từ 03-04 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở;

- Trong nhiệm kỳ đơn vị đã tuyển thêm được 05 giảng viên, 01 kỹ thuật viên có trình độ cao đẳng phục vụ giảng dạy và ký hợp đồng lao động với 01 chuyên viên tổ chức văn phòng;

- Thường xuyên cử cán bộ đi dự các lớp tập huấn về chuyên môn và trọng tài. Mỗi năm đã cử từ 01- 02 cán bộ đi đào tạo sau đại học ở trong và ngoài nước, đến năm 2016 đơn vị đã có 16 thạc sĩ, 01 tiến sĩ;

- Trung tâm đã hoàn thành đề án việc làm và công tác định biên của Trung tâm.

c. Công tác xây dựng cơ sở vật chất và quản lý đất đai

Tổ chức quản lý và sử dụng tốt tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất. Không cho thuê, mượn quỹ đất của trung tâm trái qui định. Hàng năm đều có dự trù kinh phí đầu tư mua sắm bổ sung, sửa chữa dụng cụ tập luyện cho giảng dạy môn học GDTC. Công tác kiểm kê tài sản được thực hiện theo đúng qui định của Học viện. Khu vực sân vận động và nhà thi đấu được sử dụng phục vụ chủ yếu cho hoạt động đào tạo và các hoạt động dịch vụ TDTT ngoài giờ. Có bảng nội quy sử dụng và giá dịch vụ cụ thể.

Hệ thống sân bãi tập luyện của Trung tâm trong nhiệm kỳ đã được cải tạo, nâng cấp làm mới 01 sân bóng rổ và 03 sân sân bóng chuyền có lưới bảo vệ bao quanh; 03 sân tập phụ có diện tích khoảng 10.000m2; làm 200m đường rãnh thoát nước cho sân vận động; cải tạo sửa chữa chống dột mái nhà thi đấu. Tạo điệu kiện tốt nhất để cán bộ và sinh viên học tập, rèn luyện TDTT.

d. Công tác quản lý tài chính và dịch vụ

Hàng năm Học Viện giao khoán cho Trung tâm kinh phí chi thường xuyên, phục vụ đào tạo và thi đấu của các đội tuyển thể thao. Trung tâm lập dự trù chi vào đầu năm và thực hiện chi theo đúng kế hoạch đã duyệt, thực hiện thanh quyết toán các hóa đơn chứng từ với Ban TC&KT vào cuối năm đúng hạn không có nợ đọng.

      Các hoạt động dịch vụ của trung tâm chủ yếu là dịch vụ TDTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ của trung tâm và tuân thủ theo các qui định của Học Viện. Các hoạt động dịch vụ chính đều được trung tâm kí hợp đồng theo từng năm hoặc giao khoán cho các cá nhân là cán bộ, viên chức của trung tâm.

Các khoản thu dịch vụ được giao cho công đoàn trung tâm vào sổ sách và quản lí quĩ. Các khoản chi được dành bồi dưỡng trực tiếp cho người làm việc, các hoạt động chung của Trung tâm, chi vào các ngày lễ, tết, nghỉ mát, trả tiền điện, cải tạo sân bãi, sửa chữa cơ sở vật chất dụng cụ tập luyện và mua sắm trang thiết nhỏ. Hàng năm Trung tâm thực hiện nộp nghĩa vụ tài chính với Học Viện ( 15- 20 triệu đồng/năm ) và trả tiền điện sử dụng cho hoạt động dịch vụ nhà thi đấu khoảng 13 đến 15 triệu đồng/năm.

3. Công tác chuyên môn

a. Công tác giảng dạy chính khóa

            Chương trình môn học GDTC cho sinh viên Học viện được trung tâm thực hiện đúng theo quyết định số 203/QĐ-GD&ĐT và quyết định số 1262/QĐ-GD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể:

     - Hàng năm đảm nhiệm giảng dạy 03 học kỳ môn học GDTC cho sinh viên Học Viện. Tổng số giờ giảng dạy hàng năm khoảng từ 30.000 đến 35.000 tiết; Trong giảng dạy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sinh viên; thi và kiểm tra đảm bảo đúng các qui chế, quy định của Học Viện.

           - Trong nhiệm kỳ 2011-2016 đã tiến hành thay đổi nội dung môn học Tạ và Chạy cự ly trung bình (GT1001), đưa nội dung Lý luận TDTT (14 tiết) vào thay cho môn Tạ. Nội dung Chạy cự ly trung bình (Nữ 800m, Nam 1.500m) chuyển thành (Nữ 500m, Nam 800m) cho phù hợp với thể lực của sinh viên.

- Đã rà soát xây dựng lại nội dung, đề cương chương trình giảng dạy GDTC chính khóa cho sinh viên hệ đại học và cao đẳng của Học Viện; Xây dựng qui định học môn GDTC cho sịnh viên hệ đại học và cao đẳng theo học chế tín chỉ được Ban Giám đốc phê duyệt.

     - Tổ chức được 08 buổi Hội thảo chuyên môn vào cuối kỳ học để đổi mới phương pháp giảng dạy, kịp thời điều chỉnh các tiêu chuẩn thi, kiểm tra cho phù hợp với thể lực sinh viên.

     - Đăng ký với Nhà xuất biển biên soạn và in 6.000 cuốn tài liệu giảng dạy môn học lý thuyết GDTC;

b. Công tác tổ chức hoạt động phong trào

    Hàng năm Trung tâm đã tổ chức, huấn luyện 14 đến 16 đội tuyển thể thao tham gia thi đấu tại các giải của huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Hội Thể thao ĐH&CN Hà Nội, Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam đạt nhiều huy chương cá nhân, đồng đội. Tổng số huy chương các đội tuyển đã giành được hàng năm từ 60 đến 70 huy chương các loại. Từ năm 2011 đến năm 2015 Hội thể thao ĐH&CN Học viện và Trung tâm GDTC&TT điều được Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam tăng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác TDTT, giúp Học viện liên tục đạt danh hiệu đơn vị tiên tiến xuất sắc về TDTT của Hà Nội lần thứ 40.

    Trong công tác thể thao nội bộ, đã phối hợp tốt cùng Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học Viện đã phát động, tổ chức khoảng 08 đến 10 giải thi đấu thể thao truyền thống hàng năm năm. Phối hợp với Công đoàn Học Viện tổ chức Hội thao CBVC Học Viện hàng năm thu hút khoảng 700 đến 800 CBVC tham dự. Ngoài ra còn tổ chức nhiều giải truyền thống và giao hữu thể thao với các trường Đại học, đơn vị trên địa bàn huyện Gia Lâm và Hà Nội.

III. Những khó khăn và tồn tại

Chất lượng giảng dạy môn học GDTC chưa được cải thiện nhiều, số môn học tự chọn còn ít, các môn học bắt buộc còn đơn điệu nhằm chán; Tỷ lệ sinh viên thi không đạt, phải học lại, gặp khó khăn khi đăng ký môn học, đăng ký nhầm và trùng các tín chỉ môn học GDTC còn nhiều

Cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy của nhiều môn học GDTC đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhà thi đấu đã bị dột, sàn nhà bị mối xông phồng dộp, sân vận động trung tâm thường xuyên bị ngập úng khi có mưa, bụi khi thời tiết khô hanh gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của giảng viên và sinh viên tham gia giảng dạy và học tập.

IV. Phương hướng kế hoạch nhiệm kỳ 2016-2021

1. Cở sở xây dựng kế hoạch

- Báo cáo phương hướng công tác nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ Học viện;

- Nghi quyết của Chi bộ Trung tâm GDTC-TT nhiệm kỳ 2015 – 2017;

- Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm được Học viện giao;

- Hiện trạng đội ngũ, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm.

2. Mục tiêu chung

            Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao trong Cán bộ và Sinh viên Trường, nhằm duy trì sức khỏe, nâng cao thể lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao;

            Phát huy những những thành tích đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại. Duy trì và phát triển phong trào TDTT trong trường, làm tốt công tác giảng dạy GDTC nội khoá, các đội tuyển thể thao mũi nhọn tham dự các giải đạt thành tích cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội thể thao ĐH-CN Hà Nội. Phấn đấu giữ vững danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc về công tác TDTT của Thủ Đô.

            Từng bước xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu về năng cao chất lượng giảng dạy, bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất để đảm bảo tốt cho việc tập luyện TDTT; duy trì và phát triển thêm các câu lạc bộ TDTT trong Học viện.

3. Mục tiêu cụ thể

a. Công tác chính trị tư tưởng

Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng đến từng CBVC và hợp đồng của Trung tâm, hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thực hiện nghiêm chỉnh đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước.Tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo sâu sát hoạt động của Nhà trường và Trung tâm;

Làm tốt công tác bình xét hiệu quả công việc hàng tháng và thi đua hàng năm, công tác đánh giá CBCC và hợp đồng hàng năm.

Phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên làm tốt các hoạt động xã hội Động viên toàn bộ Giảng viên, CBVC và hợp đồng đoàn kết, tich cực đóng góp công sức, trí tuệ vào xây dựng và phát triển Trung tâm.

b. Công tác giảng dạy và Nghiên cứu khoa học

* Công tác giảng dạy GDTC

Tăng cường chất lượng dạy và học GDTC chính khóa; Đổi mới nội dung, giáo trình, chương trình giáo dục thể chất phù hợp với thể chất sinh viên và tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khoá với các tiêu chí đánh giá cụ thể, linh hoạt; nâng cao chất lượng giảng dạy môn học. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong giảng dạy. Nhiệm vụ cụ thể:

- Hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy môn học GDTC cho sinh viên theo chương trình đã được Học viện phê duyệt;

- Áp dụng chương trình, đề cương giảng dạy GDTC (03 tín chỉ, trong đó có 01 học phần bắt buộc, 09 học phần tự chọn đa dạng, cập nhật thực tiễn đã được phê duyệt năm 2016) từ K61 trở đi, đồng thời có nghiên cứu đánh giá kết quả thực hiện chương trình GDTC mới tới người học trong Học viện.

- Sửa đổi một số điều trong Qui định dạy và học môn học GDTC cho sinh viên Học viện trong tình hình mới, phù hợp với thực tiễn và theo hướng khuyến khích người học, tạo điều kiện thuận lợi để người học nắm vững các phương pháp tự rèn luyện (xây dựng các tiêu chí cụ thể để động viên, khích lệ người học tham gia vào các câu lạc bộ TDTT do Hội TDTT Học viện quản lý);

- Điều chỉnh các tiêu chuẩn thi, kiểm tra cho phù hợp, theo hướng công khai, chuẩn đầu ra bằng các tiêu chí định lượng rõ ràng với các nhóm sức khỏe của người học.

- Tổ chức biên soạn, thẩm định, đánh giá phần lý thuyết chuyên môn của các học phần trong chương trình GDTC mới năm 2016 để áp dụng trong năm học 2016-2017

- Tăng cường công tác theo dõi, giám sát, dự giờ, kiểm tra đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên nhất là các giảng viên trẻ.

* Công tác nghiên cứu khoa học và hội thảo chuyên môn

Phát động phong trào nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên của Trung tâm, nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy, vận dụng những phương pháp giảng dạy đã được nghiên cứu vào thực tiễn, khuyến khích đội ngũ giảng viên trẻ làm nghiên cứu.

- Phấn đấu trong nhiệm kỳ có 03 - 04 đề tài NCKH cấp Học viện được nghiệm thu để giải quyết các vấn đề cấp thiết trong đào tạo; có 02- 03 bài báo được đăng trên tạp trí khoa học của nghành TDTT.

- Cuối mỗi học kỳ tổ chức từ 01-02 Hội thảo chuyên đề có tính cấp thiết về giảng dạy;

- Tìm hiểu, cập nhật, tham khảo, học hỏi các phươg pháp tiếp cận và giải quyết các vấn đề liên quan tới đào tạo.

c. Tổ chức các hoạt động Thể thao phong trào

- Hàng năm sẽ nhận đăng cai tổ chức từ 02-03 giải thi đấu thể thao do cấp trên ủy nhiệm;

- Duy trì và phát triển TDTT quần chúng, tổ chức tốt các giải thể thao nội bộ, nâng cao chất lượng các câu lạc bộ TDTT đã có, phát triển thêm các câu lạc bộ TDTT mới như: Khiêu vũ thể thao, Gym...

- Xây dựng bộ Qui định về hoạt động TDTT của Học viện vào cuối năm 2016, để làm căn cứ pháp lý để phát triển và đầu tư cơ sở vật chất cho hoạt động TDTT.

 - Thành lập các đội tuyển thể thao tham gia 70% các giải thể thao do Huyện Gia Lâm, Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội và Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam tổ chức tập trung vào các môn có thế mạnh như: điền kinh, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông và quần vợt cán bộ.. Phấn đấu cử 02 đến 03 đội tuyển thể thao dự giải thể thao cấp toàn quốc. Các đội tuyển dự giải phấn đấu trên 50% đội dự giải giành huy chương các loại.

d. Công tác cán bộ

- Phân định trách nhiệm, năng lực công tác gắn với quyền lợi, thu nhập và công việc. Trên cơ sở tiêu chí đánh giá hàng năm sẽ sắp xếp bố trí linh hoạt, hiệu quả, trách nhiệm và nội dung công việc. Phấn đấu hàng năm 100% cán bộ viên chức được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% cán bộ viên chức đạt danh hiệu thi đua lao động tiên tiến và đạt từ 04-05 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

- Tăng cường bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chủ chốt nâng cao năng lực chuyên môn và phẩm chất chính trị theo hướng cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, đạt chuẩn về ngoại ngữ và tin học.

- Căn cứ theo đề án việc làm và định biên, Trung tâm sẽ tuyển thêm 04 giảng viên, 01 chuyên viên tổ chức văn phòng.

- Thường xuyên cử cán bộ đi dự các lớp tập huấn thêm về chuyên môn và trọng tài. Mỗi năm cử từ 01- 02 cán bộ đi đào tạo sau đại học ở trong và ngoài nước, phấn đấu đến năm 2021 có thêm 04 -05 Thạc sĩ và 01-02 Tiến sĩ.

e. Xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị TDTT

Để đảm bảo cơ sở vật chất, kinh phí cho giảng dạy nội khoá và các hoạt động phong trào TDTT. Trung tâm GDTC&TT sẽ đề xuất với Học Viện cải tạo khu sân vận động và xây bể bơi để phục vụ giảng dạy GDTC, các hoạt động TDTT ngoại khóa cho sinh viên trong Học Viện, cụ thể:

* Cải tạo Sân vận động trung tâm

- Có đường Pit chạy vòng quanh sân( chiều dài 400m) nền bằng bê tông nhựa mịn, nhẵn; Phía hai bên chiều dọc sân có 02 đường chạy thẳng (05 ô chạy), chiều dài 110m;

- Mặt sân bóng đá cỏ nhân tạo có chiều dài 90m, rộng 64m có hệ thống lướng mềm bao quanh;

- Sân có hệ thống chiếu sáng, đạt tiêu chuẩn thi đấu ban đêm;

- Hệ thống đảm bảo tiêu thoát nước cho sân.

* Xây Bể bơi

- Lòng bể chiều dài là 50m, rộng 25 m;

- Có phòng thay đồ và vệ sinh Nam, nữ.

* Hệ thống sân tập luyện các môn học giáo dục thể chất

- Sân bóng chuyền(03 sân) và sân tập bóng rổ(02) nền bê tông nhựa. có lưới B40 bao quanh chắn bóng và có đèn tập ban đêm:

- Hố nhảy xa và đường chạy đà (04 hố) nằm phía sau hai cầu môn sân bóng đá

f. Đời sống cán bộ viên chức và hợp đồng

Trung tâm sẽ tổ chức khoán công tác dịch vụ để góp phần tăng thu nhập cho CBVC trung tâm. Đồng thời thường xuyên quan tâm đến đời sống, tâm tư nguyện vọng của CBVC của Trung tâm, phối hợp với Công đoàn tổ chức tốt thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ. Tổ chức đi du xuân nhân dịp ngày 8/3, đi nghỉ mát vào mùa hè.

Tổ chức xây dựng lại Qui chế chi tiêu nội bộ của đơn vị để có cơ sở tính mức thu nhập tăng thêm và đánh giá công việc không thường xuyên của CBVC trung tâm. Phấn đấu đảm bảo thu nhập tăng thêm của CBVC và người lao động trong trung tâm ổn định và tăng thêm từ 10 đến 15%

 g. Công tác phục vụ và dịch vụ TDTT

Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện đảm bảo về cơ sở vật chất như: sân bãi, dụng cụ, ánh sáng cho giảng dạy môn học GDTC, các đội tuyển thể thao luyện tập và thi đấu. Đồng thời phục vụ tổ chức các giải thể thao phong trào của các tổ chức đoàn thể trong Học viện và các giải của Hội thể thao ĐH & CN, các Bộ, Ban, Ngành tổ chức tại Học viện.

Tạo cơ chế phối hợp với Công ty dịch vụ Học viện sử dụng các sân bóng đá Mini và nhà tập Gym để giảng dạy chính khóa môn học GDTC và tổ chức các hoạt động TDTT ngoại khóa cho CBVC và sinh viên Học viện.         

Rà soát và điều chỉnh lại các hoạt động dịch vụ của một số quán bán hàng theo mục đích phục vụ hoạt động TDTT. Tổ chức và quản lý tốt công tác dịch vụ TDTT và một số các dịch vụ khác, để đóng góp nghĩa vụ với Học viện, mua sắm, sửa chữa cơ sở vật chất và góp phần cải thiện thêm thu nhập cho CBVC của Trung tâm.

h. Công tác điều hành, quản lý

Duy trì hội ý công việc đầu tuần của BGĐ, Tổ trưởng các tổ chuyên môn và các trợ lý nhằm tháo gỡ những vướng mắc và triển khai công việc của Trung tâm và Nhà trường hàng tuần;

Tăng cường kiểm tra, giám sát công việc. Làm tốt công tác đánh giá CBVC hàng năm nhằm lựa chọn cán bộ năng lực trong hoạt động điều hành công việc; đảm bảo công bằng giữa CBVC và hợp đồng trong Trung tâm;

Tăng cường sự đoàn kết có sự chia sẻ trong công tác, phát huy truyền thống của Trung tâm, động viên toàn thể Trung tâm chủ động khắc phục khó khăn, sáng tạo trong công tác, hoàn thành tốt công tác giảng dạy và phục vụ:

Tạo cơ chế phối hợp chặt chẽ với Hội thể thao, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học viện. Cùng các Ban chức năng để làm tốt công tác xã hội hóa TDTT.

 

Nơi nhận

GIÁM ĐỐC

- Ban Giám đốc;

- Ban Tổ chức cán bộ;

- Lưu VT.

 

 

Nguyễn Đăng Thiện