Trong ngày 22/4/2023 Câu lạc bộ bóng bàn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia giải Vô địch bóng bàn huyện Gia Lâm năm 2023 - Cúp 30/4 tại nhà thi đấu Gia Lâm, Hà Nội.

Ảnh các Câu lạc bộ tham gia giải đấu

Đây là một giải đấu thường niên của Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao của huyện Gia Lâm. Giải đấu cũng là cơ hội để các CLB bóng bàn sinh hoạt trên địa bàn huyện được giao lưu học hỏi, cọ xát và nâng cao chuyên môn môn bóng bàn, tăng cường mối quan hệ giữa các CLB với nhau.

Giải năm nay quy tụ rất đông các đoàn đến từ 14 CLB trên địa bàn huyện Gia Lâm tham gia với gần 200 VĐV, trong đó có rất nhiều VĐV đến từ các đơn vị giàu truyền thống như CLB Ninh Hiệp, CLB Dương Xá, CLB SanWei… thi đấu các nội dung đơn ở 5 nhóm lứa tuổi; nội dung đôi ở 3 nhóm lứa tuổi và đồng đội nam theo thể thức Shwaythling, đồng đội nữ theo thể thức Corbilon.

Câu lạc bộ Bóng bàn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu này với huấn luyện viên là thầy Nguyễn Thế Hãnh - Giảng viên tại Trung tâm GDTC&TT cùng 10 VĐV là sinh viên trong CLB bóng bàn Học viện.

Năm nay, đoàn vận động viên của chúng ta với kinh nghiệm, tuổi đời còn non trẻ, tham gia giải đấu với tinh thần học hỏi để nâng cao trình độ thi đấu và cọ xát chuyên môn. Nhưng với sự cố gắng và chiến thuật hợp lý, đoàn đã đạt thành tích rất đáng khích lệ, cụ thể:

TT

Họ và tên

Nội dung

Thành tích

1

Trần Quang Tiến

Nguyễn Thị Minh Ngọc

Đôi nam nữ 18-35

Huy chương vàng

2

Ngô Minh Hoàng

Trịnh Thái Bảo

Đôi nam nữ 18-35

Huy chương đồng

 

Một số hình ảnh tại giải đấu

  

Nguyễn Thế Hãnh

Trung tâm GDTC&TT