Sáng ngày 10/9/2023, đội tuyển Điền kinh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 huyện Gia Lâm.

Ảnh các đoàn tham gia giải đấu

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu do Huấn luyện viên là TS. Đặng Đức Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm GDTC&TT, cùng 07 VĐV là sinh viên trong Học viện.

Đội tuyển Điền kinh sinh viên Học viện tham gia giải đấu

Đây là một giải đấu thường niên của huyện Gia Lâm nhằm tuyển chọn các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia vòng chung kết tại hồ Hoàn Kiếm ngày 30/9/2023.

Giải năm nay quy tụ rất đông các đoàn đến từ 32 xã và thị trấn, lực lượng cán bộ viên chức, vũ trang nhân dân, lao động sản xuất, THCS, THPT và sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn Huyện với hơn 300 VĐV về tham dự.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia với mục đích kiểm tra thành tích thi đấu và tuyển chọn VĐV thi đấu cho vòng chung kết sắp tới. Các sinh viên Học viện tham gia cùng khối học sinh THPT và các trường ĐH, Học viện ở cự ly 1750m Nữ và 3500m Nam.

Chung cuộc, VĐV Phùng Văn Biên sinh viên K67 lớp CNTYB khoa Chăn nuôi giành thứ hạng Nhất ở nội dung Nam; VĐV Nguyễn Thị Hồng Diễm sinh viên K65 lớp CGCT khoa Nông học giành thứ hạng Nhất ở nội dung Nữ.

Qua giải đấu này các sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có cơ hội tham gia giải đấu chất lượng, có thêm kinh nghiệm cọ xát và học hỏi nhiều trong thi đấu, phấn đấu tập luyện tích cực hơn nữa chuẩn bị tốt cho vòng chung kết sắp diễn ra vào thời gian 30/9/2023 tại bờ hồ Hoàn Kiếm.

Một số hình ảnh tại giải đấu