Trong hai ngày 21 và 22/11/2020, đội tuyển Bóng đá CBVC Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham dự Giải Bóng đá AGRICUP do Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức tại sân Bóng đá Thành Công Thanh Trì Hà Nội. Giải đấu có 08 đội Bóng tham dự, đội tuyển Học viện Nông nghiệp Việt Nam nằm ở bảng B. 

leftcenterrightdel
 

Chỉ tập trung trước Agricup 2020 chưa đầy một tháng, nhưng lối chơi phối hợp bóng ngắn giúp Học viện Nông nghiệp Việt Nam thăng hoa với 3 trận toàn thắng. Kết thúc vòng bảng đội đứng thứ nhất với 9 điểm sau 3 trận đấu với các chiến thắng 3-1 Công ty Cổ phần Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam, thắng 6-1 Hiệp hội Hóa chất Nông nghiệp Hà Nội, và thắng 3-1 Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông và bước chân vào vòng chung kết một cách hết sức thuyết phục.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trận chung kết đội đã xuất sắc đánh bại Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Hà Nội với tỷ số 2 – 0 và giành giải vô địch.

Báo Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Gala Trao giải tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nội. Tham dự Gala có Tiến sỹ Vũ Ngọc Huyên, Phó giám đốc Học viện, Tiến sỹ Nguyễn Tất Thắng Chủ tịch Công Đoàn Học viện và các thành viên đội tuyển bóng đá CBVC. Tại Gala, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đội bóng, giải Vua phá lưới cho cầu thủ Đào Quang Trung (VNUA), giải Phong cách cho đội Ngân hàng Nông nghiệp, giải ba cho đội Vinaseed, giải nhì cho đội Chi cục BVTV Hà Nội, và Cúp Vô địch cho đội Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel