Đội tuyển Bóng chuyền CBVC Học viện tham gia giải đấu tiếp nối sự thành công của các mùa giải đã qua, thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày hội Quốc phòng Toàn dân 22/12, đồng thời khơi dậy tiềm năng, niềm đam mê thể dục thể thao của cán bộ, viên chức, người lao động, tăng cường hơn nữa tình hữu nghị, khối đại đoàn kết giữa các đơn vị. Tham dự giải có sự quy tụ của 04 đội tuyển mạnh nhất khu vực Hà Nội gồm: Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Phó chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện cũng tới tham dự lễ khai mạc giải, cổ vũ và chúc mừng cán bộ viên chức, đội tuyển Học viện và các đội tham dự.

Giải đấu năm 2023 đã quy tụ các đội tuyển mạnh nhất khu vực Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Viêt Nam tham gia giải đấu theo quyết định số 6122/QĐ-HVN gồm trưởng đoàn là thầy Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT, Huấn luyện viên là thầy Nguyễn Đăng Thiện - Giảng viên bộ môn GDTC cùng 14 VĐV là CBVC tại Học viện.

Trong phát biểu khai mạc của GS.TS Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Trưởng ban tổ chức giải đã khẳng định: Các thầy tham gia giải đấu này đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm vì tinh thần thể thao cao thượng để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu hấp dẫn, chiến thắng của tình hữu nghị và khối đại đoàn kết giữa các đơn vị. Trưởng Ban tổ chức giải đồng thời gửi lời cảm ơn tới Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự nghiệp thể dục thể thao nói chung và phong trào thể dục thể thao trong các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội; cảm ơn các đơn vị bạn đã cùng đồng hành phối hợp với đơn vị đăng cai là Trường ĐHSP Hà Nội để công tác tổ chức giải đấu được chu đáo, chuyên nghiệp, có chất lượng chuyên môn cao. Giáo sư tin tưởng giải đấu năm nay tại Trường ĐHSP Hà Nội sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất, lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thể thao cao thượng trong lòng tất cả các vận động viên đến từ các trường Đại học, Học viện, cũng như toàn thể quý vị đại biểu, cổ động viên.

Kết quả chung cuộc:  

- Giải Nhất: Đại học Bách khoa Hà Nội

- Giải Nhì: Học viện Nông nghiệp Việt Nam

- Giải Ba: Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải thi đấu 2023:

Đại biểu lãnh đạo đại diện Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội, Trường Đại học, Học viện trao tặng cờ và hoa động viên các đội tuyển trước giờ thi đấu
Trận bán kết giữa Học viện Nông nghiệp VN và ĐH Sư phạm Hà Nội
Đội tuyển CBVC Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhận huy chương bạc giải đấu
Đại biểu trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tuyển