🎉 Ngày 11/7/2023, Bộ NN&PTNT tổ chức "Hội nghị hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nông nghiệp, nông thôn" 

📌 Tham dự Hội nghị có ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, lãnh đạo các bộ, ngành, tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp ngành nông nghiệp.

leftcenterrightdel
Ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT

⭐️ Chia sẻ tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Với nhiều mô hình khoa học công nghệ, phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên có trình độ cao...., Học viện đã, đang và sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Từ năm 2017 đến nay, hàng năm Học viện đã kết nối, đưa gần 6.000 sinh viên đến hơn 200 doanh nghiệp và hơn 50 viện nghiên cứu để thực tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Học viện cũng đã phối hợp với các doanh nghiệp triển khai cuộc thi khởi nghiệp cho sinh viên với sự tham gia của hàng trăm dự án mỗi năm.

leftcenterrightdel
GS.TS Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

🎉 Tại Hội nghị, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, mở ra cơ hội thực hành, thực tế cho 16.500 lượt sinh viên. Các doanh nghiệp cũng cam kết bố trí lực lượng chuyên gia, cán bộ kỹ thuật giỏi tham gia đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ khởi nghiệp hoặc hướng dẫn sinh viên.

leftcenterrightdel
Học viện Nông nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

----------
Chi tiết xem tại:
📌 https://baochinhphu.vn/hop-tac-dao-tao-va-phat-trien-nguon-nhan-luc-nong-nghiep-nong-thon-102230711111750388.htm

📌 https://bnews.vn/bo-truong-le-minh-hoan-kich-hoat-dao-dao-nguon-nhan-luc-theo-thi-truong/298872.html

📌 https://www.sggp.org.vn/doanh-nghiep-bat-tay-truong-hoc-dao-tao-nghe-nong-post696971.html?

📌 https://danviet.vn/60-doanh-nghiep-ki-hop-tac-dao-tao-phat-trien-nhan-luc-nganh-nong-nghiep-voi-18-truong-hoc-2...74.htm