Ngày 20 tháng 7 năm 2020, tại phòng Hội trường tầng 3 Nhà thi đấu, Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao đã diễn ra buổi seminar với sự tham gia của các Giảng viên Bộ môn Giáo dục Thể chất để thảo luận và nghiên cứu 2 chuyên đề của các tổ nghiên cứu:

          1. Chuyên đề 1: Các giải pháp nhằm thu hút sinh viên tham gia học tập môn Bóng rổ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

          Nhóm trưởng: Cao Trường Giang

          2. Chuyên đề 2: Đánh giá kết quả kiểm tra giữa kỳ, bộ đề số 2 môn Cờ vua tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam học kỳ 2 năm học 2019-2020 và đưa ra các giải pháp nhằm thu hút sinh viên học tập và tham gia tích cực môn học.

          Nhóm trưởng: Nguyễn Thế Hãnh

         

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

 Tại hội nghị, các nhóm đã trình bày về thực trạng học tập của sinh viên đối với các môn Giáo dục thể chất là Bóng rổ và Cờ vua, từ đó đưa ra các nhận xét, đánh giá khách quan, sát với thực tế giảng dạy nhằm tìm ra các biện pháp để giải quyết vấn đề còn vướng mắc trong công tác dạy và học, khắc phục những khó khăn, hạn chế và các biện pháp nhằm thu hút sinh viên tham gia học tập tích cực môn Bóng rổ và Cờ vua tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Seminar:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thạc sĩ Cao Trường Giang thay mặt tổ nghiên cứu trình bày chuyên đề “Các giải pháp nhằm thu hút sinh viên tham gia học tập môn Bóng rổ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam”.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thạc sĩ Nguyễn Thế Hãnh thay mặt tổ nghiên cứu trình bày chuyên đề “Đánh giá kết quả kiểm tra giữa kỳ, bộ đề số 2 môn Cờ vua tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam học kỳ 2 năm học 2019-2020 và đưa ra các giải pháp nhằm thu hút sinh viên học tập và tham gia tích cực môn học”.

Hội thảo kết thúc vào lúc 11 giờ 40 phút cùng ngày.