Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày 07 tháng 07 năm 2020, Tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao diễn ra buổi Lễ Tổng kết và trao thưởng cho các Huấn luyện viên, Vận động viên đạt thành tích xuất sắc về Thể dục thể thao năm 2019.

Buổi lễ vinh dự nhận được sự góp mặt của:

- Đại diện Ban Giám đốc - Phó Giám đốc Vũ Ngọc Huyên;

- Đại diện Ban Tổ chức cán bộ;

- Đại diện Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên;

- Đại diện Khoa Giáo dục Quốc phòng;

- Đại diện Hội sinh viên;

- CBVC Trung tâm GDTC&TT;...

Cùng một số đại biểu và các Huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích thi đấu TDTT xuất sắc trong năm 2019 vừa qua.

Trong năm 2019, các đội tuyển TDTT của Học viện đã tham gia thi đấu và mang về cho Học viện những thành tích đáng khen ngợi như sau:

1. Đội tuyển Bóng đá cán bộ giành huy chương vàng toàn đoàn giải Bóng đá CBVC các trường ĐH&CĐ khu vực Hà Nội.

2. Đội tuyển Điền kinh Sinh viên đạt huy chương vàng toàn đoàn trong Giải Chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình mở rộng lần thứ 46 và Giải Điền kinh sinh viên các trường ĐH&CĐ khu vực Hà Nội cùng rất nhiều huy chương vàng cá nhân ở các hạng mục thi đấu.

3. Đội tuyển Cầu lông CB&SV đạt huy chương vàng nội dung đôi nam nữ cùng nhiều huy chương bạc và huy chương đồng ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đơn nam

4. Đội tuyển Bóng đá nữ Sinh viên, Đội tuyển Bóng chuyền nữ Sinh viên, Đội tuyển Bơi lội CB&SV đạt huy chương đồng tại các giải tham gia.

Tổng số Huấn luyện viên và vận động viên được khen thưởng lần này là 121 người với tổng số tiền khen thưởng là 20,1 triệu đồng và kèm theo bằng khen cho các cá nhân.

 

leftcenterrightdel
 

Mở đầu buổi lễ, Giám đốc Trung tâm GDTC&TT lên đọc diễn văn khai mạc 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Các khách mời đại diện lên trao bằng khen và phần thưởng cho các cán bộ, sinh viên đạt thành tích xuất sắc về TDTT năm 2019

Để cảm ơn sự chỉ đạo và quan tâm kịp thời của lãnh đạo Học viện, Giám đốc Trung tâm GDTC&TT có bó hoa tươi thắm tặng Đại diện Ban Giám đốc Học viện - Phó Giám đốc Vũ Ngọc Huyên

leftcenterrightdel
 

Phần thưởng tuy nhỏ nhưng là sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn và kịp thời của lãnh đạo Học viện đối với các Huấn luyện viên và Vận động viên, tiếp thêm sức mạnh và quyết tâm chiến thắng trong các giải đấu sau này của các đội tuyển TDTT của Học viện trong thời gian tới.

Chúc các HLV, VĐV công tác tốt, học tập tốt và tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa vào phong trào TDTT Học viện để trường chúng ta xứng đáng là trường Đại học luôn đứng đầu các trường ĐH và THCN về phong trào TDTT!