Thành công liên tiếp đến từ các đội tuyển Thể thao của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Viết bởi Administrator | 26 Tháng 10 2019

Thực hiện kế hoạch tham gia thi đấu tại các giải thể thao của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội năm 2019. Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ra quyết định cử đội tuyển Bóng đá nữ sinh viên và đội tuyển Bơi cán bộ và sinh viên đã tham gia 02 giải do Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức.

Thời gian thi đấu:

- Đội bóng đá nữ tham gia và thi đấu trong các ngày, từ 18/10/2019 đến ngày 25/10/2019 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội với 06 trường tham dự;

- Đội tuyển Bơi thi đấu trong ngày 19/10/2019 tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội với 06 trường tham dự giải.

Hàng năm các đội tuyển TDTT tại Học viện Nông nghiệp luôn tham gia đầy đủ các giải thể thao theo kế hoạch của Hội. Tuy nhiên, Bóng đá nữ và Bơi lội từ rất lâu chưa tham gia giải, năm nay là lần đầu tiên tham gia được thi đấu và cọ xát với các đội rất mạnh như Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội, Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Y Hà Nội... Nhưng với sự cố gắng và quyết tâm của cả thầy và trò, 02 đội tuyển đã bước đầu có những thành tích rất đáng khích lệ.

Cụ thể:

- Đội tuyển Bơi đạt 02 giải ba cá nhân khối cán bộ và sinh viên do: Thầy Phạm Quốc Đạt nội dung 100m bơi Ếch và sinh viên Phạm Nguyễn Hà My (K64 KTNNA) nội dung 50m bơi tự do.

leftcenterrightdel
 

- Đội tuyển Bóng đá đạt giải Ba;

leftcenterrightdel
 

 

Với kết quả bước đầu này, các đội tuyển thể thao sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, cùng với sự quan tâm từ Ban Giám đốc, lãnh đạo Học viện, các tổ chức đoàn thể, chúng ta chắc chắn sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để luôn xứng đáng với thành tích 44 năm liên tục là đơn vị xuất sắc về TDTT, xứng đáng là lá cờ đầu về phong trào TDTT trong khối các trường đại học, học viện và cao đẳng trong khu vực Hà Nội.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đức Hoàn – TT GDTC&TT